Kæri morgunmatur.

Þú ert forréttindi. Það er bara þannig. Að sitja við morgunverðarhlaðborð og hafa bara allan daginn til að spá og spekúlera.... er LÚXUS. Það eru líka forréttindi að eiga vini sem nenna að færa manni mat sem hefur verið búin til með ást og umhyggju, af því sjálfu. Það er ómetanlegt. Ég fékk hugmynd af jólagjöfum til nánustu við að gúffa í mig chilli sultunni rauðu. Græn og rauð chilli sulta í sérvalinni krukku. Það er málið. Ef ég er ekki matargat... hvað þá?Ásgeir 068

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ágústa mín ég sé að þú klikkar ekki með morgunmatinn:-)

Anna (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 17:15

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Væri til í að snæða með þér morgunverð ....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 20.9.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband