Kæri frændi.

Af hverju fórstu ekki í stjórnmál? Ef að þú hefðir hunskast til að vera almennilega pólitískt þenkjandi þá væri ég í almennilegri stöðu í dag. Ekki lepjandi dauðann úr tómri skel með skeið. Þetta barasta nær ekki nokkurri átt. Það er ekki nokkurt vit í því að ég sé að puða við að halda fólki á lífi á meðan einhver vitleysingur er á hinum endanum að grafa undan mér, útdeilandi bakteríum. Andskotans vesen að mér skyldi hafa verið stolið af fæðingarheimilinu. Ég veit það að mér var ætlað að vaða í peningum en ekki skuldum. Þá nebblilega gæti ég nartað í Croissant á morgnana, humar í hádeginu  með organic mæjonesi og önd á kvöldin. Já og svo myndi ég hafa minn eigins kaffiþjón og hann væri alltaf með 70% organic súkkulaði með nibbum í vasanum handa mér ef ske kynni að ég fengi luðrukast. Einhversstaðar úti í heimi er tedrekkandi anorexíu sjúklingur, vaðandi í matarboðum upp fyrir samfallnar axlir að sakna þess að búa á Íslandi í kulda og trekk, étandi ekkert nema þvaðrið í helvítis pólitíkusunum.

Hils Lilla

ps. Það verður engin glaðleg mynd af því að Bjaddni og Simmi eru asnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú minnir á Sylvíu Nótt. Skemmtileg :)

fan (IP-tala skráð) 30.9.2013 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband