Kęra sól.

cocoa-beach-florida-10Mikiš er ég glöš aš hitta žig loksins. Žaš er ekkert sem glešur mig jafn mikiš og žś į góšum degi. Nema kannski barnabörnin. Žau eru nś eingetnir afkomendur sólarinnar sjįlfrar. Žaš verš ég nś aš jįta. Kannski aš ég fįi aš fara meš barnabörnin fljótlega aš hitta sólina sjįlfa į spįni. Kynna žau fyrir tapasi og kremum. Af žvķ aš ég held aš ég verši aš löšra žau öll ķ vörnum. Ekki mega žau sólbrenna. Jį og svo verš ég aušvitaš aš fara meš žau ķ sjóinn. Kaupa helling af vindsęngum og kśtum og skóflum og svona strandardóti sem ég hef ekki keypt ķ 15 įr. Žaš eru ekki allir jafnhrifnir og ég af sandinum "jś sķ". En sko ég ętla aš gera barnabörnin aš strandardżrkendum. Žannig aš sjįlfsagt er žį best aš foreldrarnir fari ķ golf eša Moll į mešan börni fį sand į milli tįnna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband