Kæru aðdáendur!

Mætti ég biðja ykkur að "kommennta" þegar þið lítið yfir þvættinginn úr mér. Ekkert endilega alltaf en kannski stundum.Jors trúlí. Eigöst.

Toon561+


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Ágústa mín ég kíki nú reglulega hingað inn,en gleymi alltaf að kvitta fyrir mig:-)

kv,Anna

Anna (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 08:03

2 identicon

"Kæra frænka",

Ég rek stundum inn nefið hér til þín - miklu þægilegra en kíkja við þar sem okkur skilja heiðar og fjöll. Hef alltaf mjög gaman af þessum sögubrotum þínum og hugrenningum. Vertu endilega sem duglegust að bæta hér inn.

kveðja frá maddömunni fyrir Norðan ;)

Mjöll (IP-tala skráð) 24.5.2009 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband